Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorPhạm Trần Mạnh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2021-09-07T10:35:17Z-
dc.date.available2021-09-07T10:35:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62417-
dc.description.abstractThách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nói riêng phải đối mặt hiện nay là những thay đổi về thái độ và hành vi của người lao động. Nguồn nhân lực luôn được coi là yếu tố tạo nên thành công và phát triển cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh sự hội nhập quốc tế hiện nay, thị trường lao động Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các doanh nghiệp trong nước cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài luôn đưa ra các chính sách tuyển dụng không chỉ tuyển số lượng lao động đủ mà còn chiêu mộ những người lao động có chất lượng. Sự gắn kết của người lao động với tổ chức là yếu tố tiên quyết trong việc nâng cao sức cạnh tranh của bất kì tổ chức nào trong bối cảnh hiện nay. Muốn nâng cao sự gắn kết của người lao động, tổ chức cần phải làm tốt công tác gắn kết người lao động. Từ đó có thể thấy hoạt động Marketing nội bộ là vấn đề hết sức quan trọng tại doanh nghiệp và công ty Hisense Hitachi Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Rất nhiều cuộc họp giữa những lãnh đạo các cấp được diễn ra để tìm hiểu nguyên nhân tỷ lệ nghỉ việc của người lao động ngày càng tăng Cỡ mẫu nghiên cứu chính thức là 233 người lao động, Về giới tính Nam chiếm 59.2 % và nữ là 40.8 % trong kích thước mẫu của bài nghiên cứu, về trình độ học vấn phần lớn các người lao động có trình độ đại học và tiếp đến là trung cấp, cao đẳng, ít nhất là trình độ trên đại học, trong đó Đại học chiếm 48.9%, ở độ tuổi phổ biến của các đáp viên ở độ tuổi từ 27 đến 35 tuổi chiếm 33%, tiếp đến là dưới 27 tuổi chiếm 25.3% và trên 35 tuổi đến 45 tuổi chiếm 25.3 % trong kích thước mẫu, về thâm niên đi làm của người lao động nhiều nhất là các người lao động làm từ 2 đến 4 năm (36.9%) và từ trên 4 đến 6 năm chiếm 27.9 % trong số mẫu nghiên cứu.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectGắn kết tổ chứcen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectOrganizational commitmenten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động với Công ty Hisense Hitachi Việt Nam đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.