Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Võ Tấn Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mơen_US
dc.date.accessioned2021-09-07T10:50:51Z-
dc.date.available2021-09-07T10:50:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62419-
dc.description.abstractĐối mặt với sự cạnh tranh thi trường ngày càng trở nên khốc liệt, đồng thời để khai thác hết tiềm năng và năng lực của đội ngũ nhân viên, hiện tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo ngân hàng phát triển theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đề ra. Nghiên cứu “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện nhằm phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánhTthành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ cho chiến lược phát triển ngân hàng trong tương lai. Trên cơ sở lý thuyết về động lực làm việc dựa trên nền tảng nghiên cứu liên quan, tác giả kế thừa và đề xuất các yếu tố để nghiên cứu về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá các yếu tố trên và dùng công cụ SPSS để xác định các yếu tố phù hợp đưa vào phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu còn nhiều hạn chế như chưa thể đánh giá đầy đủ tác động của các giải pháp do nguồn lực ngân hàng không cho phép áp dụng đồng thời các giải pháp trong thời gian ngắn; Các thông số được công bố trong bài nghiên cứu này bị hạn chế so với lúc thực hiện nghiên cứu do tính bảo mật của ngân hàng. Tuy vậy, nghiên cứu góp phần hỗ trợ Ban điều hành tại ngân hàng triển khai các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển ngân hàng trong tương lai.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ thẻen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectCard service qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.