Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thu Hàen_US
dc.date.accessioned2021-09-13T10:20:56Z-
dc.date.available2021-09-13T10:20:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62425-
dc.description.abstractTrong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp (DN) nào. Các DN luôn mong muốn giữ chân khách hàng cũ, thu hút thêm nhiều khách hàng mới để gia tăng lợi nhuận cho mình. Tuy nhiên, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng và giá sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà khách hàng thụ hưởng từ DN. Vì vậy sự hài lòng của khách hàng chính là một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp có thể phát triển vững mạnh. Siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh Quận 1 đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm qua, là một trong những siêu thị đầu tiên của hệ thống Co.op Mart và đến nay vẫn hoạt động khá tốt. Trên cơ sở nghiên cứu môi trường kinh doanh, luận văn hướng tới mục tiêu nghiên cứu nhằm chỉ ra được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Siêu thị Cống Quỳnh Quận 1 và đo lường được mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố nhằm giúp cho Ban lãnh đạo Siêu thị có những giải pháp để cải tiến từng yếu tố cho phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Để thực hiện mục tiêu trên, luận văn đã kết hợp nhiều phương pháp nghiên cứu. Sử dụng phương pháp định tính để tìm hiểu ý kiến chuyên gia và đưa ra được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Và phương pháp định lượng: kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, kiểm định nhân tố khám phá EFA, kiểm định mức độ tương quan và kiểm định hồi quy tuyến tính. Kết quả đã lựa chọn được 05 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Co.op mart Cống Quỳnh Quận 1. Luận văn rất có ý nghĩa đối với Siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh và hoàn toàn có thể áp dụng vào thực tiễn.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng người tiêu dùngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleĐánh giá mức độ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh Quận 1en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.