Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorTrịnh Duy Khươngen_US
dc.date.accessioned2021-09-17T13:32:26Z-
dc.date.available2021-09-17T13:32:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62453-
dc.description.abstractHeineken Việt Nam là thành viên của tập đoàn Heineken, được thành lập năm 1991 đến nay đã giành được nhiều thành tựu quan trọng, hiện đang dẫn đầu phân khúc bia cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với tham vọng giành thị phần lớn nhất ở cả phân khúc cao cấp và phân khúc phổ thông, Bia Việt ra đời với sứ mệnh chinh phục khách hàng khắp cả nước ở phân khúc bia phổ thông. Nghiên cứu được tiến hành nhằm đo lường giá trị thương hiệu Bia Việt dựa vào mô hình của Aaker (1991), và tác động của nó đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng Bia Việt, từ đó đưa ra một số hàm ý quản lý thiết thực giúp Bia Việt nâng cao giá trị thương hiệu trong lĩnh vực bia tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên là việc tìm hiểu các cơ sở lý thuyết và tham khảo các nghiên cứu trước đây để đưa ra mô hình và các giả thuyết đề nghị. Tiếp theo nghiên cứu được tiến hành thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Cỡ mẫu dùng trong nghiên cứu là 225 thông qua phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Bảng câu hỏi được đánh giá thông qua phân tích Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để kiểm tra độ tin cậy và độ giá trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy thương hiệu Bia Việt có những yếu tố đo lường giá trị thương hiệu như sau: Nhận biết thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Lòng trung thành với thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu. Tuy còn một số điểm hạn chế nhưng nghiên cứu có thể được sử dụng để tham khảo cho các nhà quản lý và marketing của Bia Việt trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Bia Việt. Đồng thời, nghiên cứu cũng giúp khách hàng phần nào hiểu được sự thành công của Bia Việt, cũng như trả lời câu hỏi “ Tại sao tôi lại chọn Bia Việt?”en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrandingen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bia Việt của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.