Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Kim Thảoen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Quang Huyen_US
dc.date.accessioned2021-10-08T03:14:16Z-
dc.date.available2021-10-08T03:14:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011500-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033138~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62548-
dc.description.abstractNhững năm gần đây có một số công ty trong nước bắt đầu tiếp thu công nghệ và triển khai dịch vụ hỗ trợ dầu khí để phục vụ cho ngành khai thác dầu khí Việt Nam. Công ty Cổ phần Dịch vụ biển Tân Cảng (TCO) là một trong những công ty mới tham gia vào ngành dịch vụ này. Bởi vì là doanh nghiệp non trẻ nên sẽ có những hạn chế trong chuỗi cung ứng dịch vụ dẫn đến giảm tính cạnh tranh so với các doanh nghiệp cùng ngành. Xuất phát từ thực tế trên, tác giả chọn đề tài “Nâng cao hiệu suất chuỗi cung dịch vụ hỗ trợ dầu khí bằng tàu dịch vụ dầu khí tại Công ty Cổ phần Dịch vụ biển Tân Cảng” làm vấn đề nghiên cứu với mục tiêu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng và đo lường mức độ ảnh hưởng đến hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ của công ty. Trong nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm với các chuyên gia trong nghiên cứu định tính để thu thập ý kiến, đi sâu vào nhiều khía cạnh của vấn đề và xác định các biến quan sát của từng yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ. Xen kẽ đó tác giả dùng phương pháp nghiên cứu định lượng bằng kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin trên dựa trên các số liệu thu được từ khảo sát các khách hàng và nhà cung ứng để xem xét lại độ tin cậy của thang đo và đưa ra các kết luận về thực trạng chuỗi cung ứng dịch vụ. Sau khi cùng với các chuyên gia đánh giá thực trạng mức độ quan trọng và mức độ thực hiện đối với các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ hỗ trợ dầu khí, tác giả đề xuất công ty cần phải ưu tiên, tập trung nguồn lực để cải thiện, nâng cao các khía cạnh của các yếu tố có mức độ thực hiện thấp nhưng có mức độ quan trọng cao. Các khía cạnh cần cải thiện, nâng cao bao gồm: tình trạng kỹ thuật của tàu có đáp ứng được công việc, quản lý tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, thu xếp dòng tiền hiệu quả trước khi thực hiện công việc và danh tiếng, uy tín công ty cung cấp tàu. Kết quả mong đợi của việc thực hiện các giải pháp cải thiện, nâng cao các khía cạnh của các yếu tố ảnh hưởng hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ sẽ làm tăng hiệu suất và tính cạnh tranh của chuỗi cung ứng dịch vụ của công ty Cổ phần Dịch vụ Biển Tân Cảng so với các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ dầu khí cùng ngành.en_US
dc.format.medium126 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.titleNâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ hỗ trợ dầu khí bằng tàu dịch vụ dầu khí tại công ty cổ phần dịch vụ Biển Tân Cảngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.