Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Vẹnen_US
dc.contributor.authorĐoàn Thị Thủyen_US
dc.date.accessioned2021-10-08T07:39:15Z-
dc.date.available2021-10-08T07:39:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011330-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033136~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62559-
dc.description.abstractTheo số liệu thống kê và thực trạng tại Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn tác giả nhận định được rằng tỉ lệ nghỉ việc của cán bộ công nhân viên công ty đáng báo động và cần có biện pháp để khắc phục tình trạng trên. Nguyên nhân chính dẫn tới là do lòng trung thành của nhân viên chưa cao. Với mục tiêu nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn, tác giả tập trung vào phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên. Cụ thể, lòng trung thành của nhân viên được đo lường thông qua 6 yếu tố là thu nhập, bản chất công việc, đồng nghiệp, lãnh đạo, khen thưởng và ghi nhận, đào tạo và thăng tiến. Dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu này được khảo sát trên 200 nhân viên đang làm việc tại CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu cho thấy thu nhập, bản chất công việc, đồng nghiệp, lãnh đạo, khen thưởng và ghi nhận, đào tạo và thăng tiến đều là các yếu tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn. Trong đó, yếu tố tác động mạnh nhất đến lòng trung thành của nhân viên là thu nhập. Từ những hạn chế còn tồn tại trong thu nhập, bản chất công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp, sự hỗ trợ của lãnh đạo, chính sách khen thưởng và ghi nhận và cơ hội đào tạo và thăng tiến tại công ty, tác giả đưa ra những khuyến nghị để khắc phục từ đó nâng cao lòng trung thành của nhân viên với công ty.en_US
dc.format.medium62 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectLòng trung thành của nhân viênen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectEmployee loyaltyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.