Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr, Nguyễn Thị Thu Hiềnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thu Hoàien_US
dc.date.accessioned2021-10-08T09:04:07Z-
dc.date.available2021-10-08T09:04:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011366-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033106~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62577-
dc.description.abstractQuảng cáo là phương thức phổ biến để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh nhất. Bên cạnh sự phát triển của thị trường thì các hoạt động quảng cáo ngày càng đa dạng hơn và sự xuất hiện của các hành vi cạnh tranh không lành mạnh với mức độ tinh vi và phức tạp cũng gia tăng làm ảnh hưởng đến quyền lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp cũng như khách hàng, người tiêu dùng. Do đó, việc nghiên cứu đề tài “Pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo” là cần thiết. Luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu luật học, phân tích để tìm hiểu, so sánh, thống kê các quy định pháp luật; áp dụng phương pháp diễn giải, suy luận logic để tổng hợp các bất cập trong các quy định hiện hành của luật để từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện luật. Luận văn góp phần làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn của pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam; chỉ ra được một số điểm bất cập, hạn chế để từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam. Một số kết quả nghiên cứu của luận văn có thể được sử dụng để làm tài liệu tham khảo, hỗ trợ các nghiên cứu tiếp theo liên quan tới pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherUniversity of Economics Ho Chi Minh Cityen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectPháp luật cạnh tranhen_US
dc.subjectAdvertisementen_US
dc.subjectCompetition lawen_US
dc.titlePháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Law (by Research) = Luật kinh tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.