Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Mộng Tuyếten_US
dc.contributor.authorDương Thị Kim Ngọcen_US
dc.date.accessioned2021-10-15T02:14:37Z-
dc.date.available2021-10-15T02:14:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011485-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033150~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62590-
dc.description.abstractVới nhu cầu và các chính sách khuyến khích phát triển các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt không ngừng tăng lên theo thời gian, việc nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt là yêu cầu cấp thiết đối với các ngân hàng nói chung và BIDV Sóc Trăng nói riêng. Đó là lý do tác giả chọn đề tài “Nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sóc Trăng” là đề tài nghiên cứu. Mục tiêu nghiên cứu của luận văn đã hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản nhất về thanh toán không dùng tiền mặt và chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó đưa ra hệ thống các chỉ tiêu đánh giá chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt và liên hệ với thực trạng chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt của BIDV Sóc Trăng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng. Để thực hiện đề tài, luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu liên quan đến thu thập số liệu và thông tin, phương pháp phân tích số liệu. Sau khi thực hiện nghiên cứu, tác giả đã đưa ra thực trạng chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV Sóc Trăng gồm hệ thống các số liệu để đánh giá sự tăng trưởng về của các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong giai đoạn 2015 - 2019, đồng thời đưa ra số liệu về kết quả cuộc khảo sát của khách hàng và cán bộ nhân viên tại ngân hàng về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV Sóc Trăng. Từ đó đưa ra các ưu điểm, thành tựu cũng như hạn chế và nguyên nhân của hạn chế về chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV Sóc Trăng. Từ các hạn chế và nguyên nhân được nêu ra tại phần thực trạng, tác giả cũng xin đưa ra 4 nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV Sóc Trăng bao gồm: Giải pháp nâng cao chất lượng hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt; Giải pháp nâng cao tiện ích các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt; Giải pháp phổ biến rộng rãi hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt; Giải pháp nâng cao trình độ nhân viên phục vụ hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. Như vậy, với kết quả nghiên nghiên cứu đã đề ra, ban lãnh đạo BIDV Sóc Trăng có thể sử dụng kết quả của các phân tích trên để cải thiện chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng trong tương lai.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectNgân hàng và dịch vụ ngân hàngen_US
dc.titleNâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh Sóc Trăngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.