Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như Thảoen_US
dc.date.accessioned2021-10-15T02:33:48Z-
dc.date.available2021-10-15T02:33:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011338-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033139~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62593-
dc.description.abstractThương hiệu PepsiCo đã có mặt thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng từ rất lâu nên người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, sau khi Suntory và PepsiCo về chung một nhà từ năm 2013 thì nhiệm vụ của công ty là làm sao để khách hàng biết đến những giá trị tích cực hơn từ việc liên doanh này. Quy mô công ty, dây chuyền sản xuất hiện đại,…không thể góp phần tạo nên thành công mà thiếu đi chiến lược marketing khéo léo tạo nên vị thế Suntory Pepsico Việt Nam vững mạnh như hiện nay. Đề tài “Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam đến năm 2025” nhằm nêu lên thực trạng Marketing - Mix mà đội ngũ nhân viên tại SPVB đang thực hiện. Phân tích ma trận SWOT để thấy được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức cho công ty. Nhận thấy được tiềm năng phát triển công nghệ, sự bùng nổ Internet, mạng xã hội, xu thế và hành vi mua hàng của người tiêu dùng trên thị trường thương mại điện tử. Từ đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược phân phối thông qua kênh thương mại điện tử và thương mại điện tử qua các kênh mạng xã hội.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêp thịen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.