Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorTô Minh Nhậten_US
dc.date.accessioned2021-10-15T07:40:14Z-
dc.date.available2021-10-15T07:40:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011471-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033089~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62614-
dc.description.abstractCitibank Chi nhánh Hồ Chí Minh là một trong những chi nhánh ngân hàng nước ngoài hoạt động tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn cầu bao gồm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, trong đó dịch vụ cho vay tín chấp tiêu dùng là một trong những sản phẩm bán lẻ mang tính chiến lược của ngân hàng. Tuy nhiên trong những năm gần đây ngân hàng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động cho vay bởi sự cạnh tranh quyết liệt ngày càng nhiều và gay gắt từ các đối thủ hoạt động sôi nổi trên thị trường bán lẻ. Vì vậy bài viết “Giải pháp nâng cao doanh số hoạt động cho vay tiêu dùng ngân hàng Citibank – Chi nhánh Hồ Chí Minh” là chủ đề phù hợp cho thực trạng hoạt động của Citibank Việt Nam cụ thể là Citibank Chi nhánh Hồ Chí Minh. Bài viết được nghiên cứu dựa trên lý thuyết về vay tín chấp tiêu dùng không có tài sản đảm bảo, phân tích các thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Citibank, phân tích các yếu tố tác động đến hoạt động cho vay, từ đó dựa trên kết quả thu được, tác giả để xuất các giải pháp để cải thiện, nâng cao khả năng cạnh tranh cải thiện doanh số hoạt động vay tiêu dùng tại Citibank. Luận văn sử dụng phương pháp phỏng vấn nhóm chuyên gia, phương pháp thống kê mô tả, so sánh, phân tích kết hợp định tính và định lượng, tổng hợp và phân tích từ kinh nghiệm thực tế để đúc kết được kết quả và các nhận định thực tế phù hợp và đáng tin cậy. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng khoản vay tại ngân hàng Citibank. Kết quả nghiên cứu xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng khoản vay tại Citibank, tác động đến doanh số cho vay, tác giả đã đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao doanh số cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Citibank.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectKhoản vay ngân hàngen_US
dc.subjectTín dụng tiêu dùngen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectBank loansen_US
dc.subjectConsumer crediten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao doanh số hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Citibank – Chi nhánh Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.