Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62645
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Hoàen_US
dc.contributor.authorDương Thanh Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2021-11-01T01:43:20Z-
dc.date.available2021-11-01T01:43:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011341-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033010~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62645-
dc.description.abstractTrong suốt một năm qua, dịch bệnh đã nhiều lần bùng phát tại Việt Nam và có khoảng thời gian phải cách ly toàn xã hội. Một trong số các mô hình kinh doanh phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất đó là ngành hàng bán lẻ. Bởi đây là nơi tụ tập đông người tham gia mua sắm, nhưng giãn cách xã hội sẽ làm hạn chế việc khách hàng đến các nơi đông đúc, đặc biệt là trung tâm thương mại. Ngoài ra, loại hình kinh doanh trung tâm thương mại là một loại hình khá phố biến hiện nay, tuy nhiên, nó lại có cách thức hoạt động khác xa so với mô hình bán lẻ khác, trong đó có siêu thị. Để hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại thông qua phân tích về chiến lược Marketing – Mix, tác giả đã thực hiện đề tài “Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Trung tâm Thương mại SC Vivo City”. Đề tài được thực hiện với các mục tiêu là làm rõ về mô hình kinh doanh trung tâm thương mại, đánh giá những ưu điểm, nhược điểm của Trung tâm Thương mại SC Vivo City và đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại đây. Bằng nhiều phương pháp nghiên cứu như phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp quan sát, so sánh, phân tích và tổng kết kinh nghiệm, tác giả đã làm rõ được thực trạng hoạt động kinh doanh bán lẻ tại SC VivoCity để từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện chiếc lược Marketing – Mix tại đây. Thông qua đề tài này, các doanh nghiệp đang kinh doanh theo mô hình trung tâm thương mại nói riêng và ngành hàng bán lẻ nói chung cũng sẽ có thêm nguồn thông tin tham khảo nhằm quản trị tốt hơn các hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt là các chiến lược Marketing – Mix.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại trung tâm thương mại SC Vivo Cityen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.