Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Thiên Hươngen_US
dc.date.accessioned2021-11-11T09:57:33Z-
dc.date.available2021-11-11T09:57:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issnBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62702-
dc.description.abstractNghiên cứu này kết hợp các thành phần trải nghiệm của người dùng ứng dụng TikTok (bao gồm: trải nghiệm đắm chìm, trải nghiệm hiện thực tri giác, trải nghiệm giải trí), ảnh hưởng của nó đến sự gắn kết với quảng cáo trên ứng dụng TikTok và sau đó là đánh giá của họ về quảng cáo trên TikTok. Trong nghiên cứu này, phương pháp định lượng với 300 bảng câu hỏi hợp lệ đã được thu thập để kiểm tra các giả thuyết. Các số liệu thu thập được trên nền tảng Google Forms và thu thập trực tiếp tại các trường cao đẳng, đại học và nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phần mềm SmartPLS được sử dụng để phân tích. Kết quả kiểm định cho thấy bốn giả thuyết đưa ra đều được ủng hộ về mặt dữ liệu, đồng thời biến gắn kết quảng cáo tác động mạnh nhất đến biến đánh giá quảng cáo (Hệ số đường dẫn: 0,894), biến trải nghiệm giải trí tác động khá cao đến biến gắn kết quảng cáo (Hệ số đường dẫn: 0,400). Các kết quả đã chứng minh rằng các trải nghiệm đắm chìm, hiện thực tri giác và giải trí có tác động tích cực đến gắn kết quảng cáo, đồng thời các yếu tố này cũng thúc đẩy đánh giá quảng cáo trên ứng dụng TikTok. Sau cùng nghiên cứu thảo luận về kết quả đạt được, đưa ra những hàm ý nghiên cứu. Đồng thời, nêu ra được những hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐắm chìmen_US
dc.subjectHiện thực tri giácen_US
dc.subjectGiải tríen_US
dc.subjectGắn kết quảng cáoen_US
dc.subjectĐánh giá quảng cáo.en_US
dc.subjectImmersionen_US
dc.subjectPerceptual Realityen_US
dc.subjectEntertainmenten_US
dc.subjectAadvertising engagementen_US
dc.subjectAdvertising evaluationen_US
dc.titleNghiên cứu tác động của trải nghiệm với ứng dụng TikTok đến sự gắn kết và đánh giá quảng cáo của người dùngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.