Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Liênen_US
dc.date.accessioned2021-11-12T03:50:19Z-
dc.date.available2021-11-12T03:50:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherKhông nộp bản giấy-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62704-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Nghiên cứu vận dụng phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm xác định các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm của nhân viên văn phòng tại TP. HCM. Nghiên cứu định lượng được tiến hành trên 206 phiếu khảo sát hợp lệ. Mô hình và giả thuyết nghiên cứu đã được kiểm định bằng SPSS 20 thông qua hệ số Cronbach’Alpha, kiểm định mô hình bằng phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu đã xác định được có 5 yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Yếu tố tác động mạnh nhất là “Chuẩn mực chủ quan”, thứ hai là “Thái độ”, thứ ba là “Ý thức về sức khỏe”, thứ tư là “Nguồn gốc trong nước” và yếu tố tác động yếu nhất là “Quan tâm về môi trường”. Kết quả nghiên cứu đem lại một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý của các doanh nghiệp sản xuất và phân phối thực phẩm hữu cơ. Là luận cứ khoa học giúp các doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ có kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, là tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị và các sinh viên nghiên cứu về lĩnh vực thực phẩm hữu cơ.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThực phẩm hữu cơen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectSức khỏeen_US
dc.subjectMôi trườngen_US
dc.subjectOrganic fooden_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectHealthen_US
dc.subjectEnvironmentalen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.