Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorVũ Linh Hòaen_US
dc.date.accessioned2021-11-17T02:02:28Z-
dc.date.available2021-11-17T02:02:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issnBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62731-
dc.description.abstractGửi tiết kiệm tại ngân hàng luôn là giải pháp an toàn và dễ thực hiện nhất khi bất kỳ một cá nhân nào đó muốn tìm một phương án bảo vệ cho nguồn vốn nhàn rỗi của mình. Hoạt động huy động vốn của các ngân hàng thương mại, đặc biệt là hoạt động huy động vốn từ tiền gửi dân cư luôn là một phân khúc có tính cạnh tranh rất cao và rất đa dạng về sản phẩm, dịch vụ cung ứng. Khách hàng vì vậy sẽ có rất nhiều các lựa chọn cho mình và việc gắn bó, trung thành với một thương hiệu ngân hàng cụ thể phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Agribank CN tỉnh Đồng Nai là một thương hiệu nhận được sự yêu mến và tín nhiệm cao của khách hàng gửi tiết kiệm trên địa bàn thành phố Biên Hòa và khu vực lân cận. Tuy nhiên, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại, ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, thị trường bất động sản sôi động, tình hình huy động vốn từ tiền gửi dân cư nói riêng và hoạt động huy động vốn của Agribank CN tỉnh Đồng Nai nói chung gặp phải rất nhiều khó khăn. Mục tiêu của nghiên cứu là thông qua việc xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm mà Agribank CN tỉnh Đồng Nai có kế hoạch và chính sách phù hợp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, củng cố lòng trung thành đối với thương hiệu Agribank CN tỉnh Đồng Nai của khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Nghiên cứu được thực hiện bước đầu thông qua việc tham khảo các nghiên cứu trước đây, qua đó đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Agribank CN tỉnh Đồng Nai. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng. Dữ liệu khảo sát sau khi thu thập được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS 22 và AMOS 20. Kết quả nghiên cứu cho thấy Sự đáng tin cậy của ngân hàng ảnh hưởng đến Lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Agribank CN tỉnh Đồng Nai thông qua Sự gắn kết của khách hàng với ngân hàng. Từ đó, các cấp lãnh đạo của Agribank CN tỉnh Đồng Nai sẽ có một cái nhìn tổng quan và đề ra giải pháp, chính sách phù hợp nhằm gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Agribank CN tỉnh Đồng Nai, góp phần làm tăng trưởng nguồn vốn huy động cho ngân hàng.en_US
dc.format.medium103 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectBanken_US
dc.titleGiải pháp góp phần nâng cao Lòng trung thành thương hiệu của Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.