Title: | Một số giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành |
Author(s): | Nguyễn Thị Ngọc Xuân |
Advisor(s): | Dr. Trần Đăng Khoa |
Keywords: | Kết quả thực hiện công việc; Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc; Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành; Kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Results of work performance; Solution to improve work performance; Sonadezi Long Thanh Joint Stock Company; Results of employee performance |
Abstract: | Với mong muốn giúp Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành hoàn thiện công tác quản lý nguồn nhân lực, giúp nâng cao hơn nữa kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại công ty trong tương lai. Mục tiêu nghiên cứu: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành. Phương pháp nghiên cứu: Tác giả sử dụng phương pháp tổng hợp, so sánh, đối chiếu kiểm tra để xử lý dữ liệu thứ cấp thu thập được từ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành, kết hợp với kết quả khảo sát nhân viên đang làm việc tại các phòng ban của Công ty để đánh giá thực trạng kết quả thực hiện công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành trong giai đoạn 2018 – 2020. Kết quả nghiên cứu: Đánh giá thực trạng kết quả thực hiện công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành trong giai đoạn 2018 – 2020; tìm ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại hạn chế làm cơ sở đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành. Kết luận và hàm ý: Luận văn đề xuất 6 nhóm giải pháp chính gồm: Thái độ của nhà quản lý; Văn hoá của tổ chức; Quan hệ cá nhân; Áp lực trong công việc; Đào tạo và phát triển và cuối cùng; Chính sách đãi ngộ. |
Issue Date: | 2021 |
Publisher: | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh |
URI: | http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62736 |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES
|