Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorThái Kim Liênen_US
dc.date.accessioned2021-11-18T01:58:55Z-
dc.date.available2021-11-18T01:58:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62738-
dc.description.abstractCông ty TNHH Kiểm toán KMF được thành lập từ năm 2016 dựa trên nhu cầu ngày càng nhiều về dịch vụ kế toán, kiểm toán tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển và sự tạo ấn tượng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh, tập đoàn, công ty nước ngoài đang chuyển dịch từ các nước nhân công giá rẻ như Trung Quốc, Ấn Độ… sang Việt Nam, đặc biệt là việc gia nhập thành công vào các hiệp hội quốc tế : WTO, EFVTA. Song song đó, Nhà nước đang có chủ trương cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, sự phát triển trên thị trường chứng khoán nhất định. Với những yêu cầu trên, Việt Nam phải tạo điều kiện, mở cửa thị trường kiểm toán để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều và các dich vụ liên quan để các doanh nghiệp nước ngòai cũng như doanh nghiệp vửa và nhỏ trong nước có nhiều sự lựa chọn trong dịch vụ kiểm toán. Tuy doanh thu phát triển đều qua các năm từ khi thành lập, nhưng công ty TNHH kiểm toán KMF vẫn còn nhiều bất cập, hạn chế trong việc chuyển giao dịch vụ: Thời điểm tập trung kiềm toán, nhân sự thường xuyên thay đổi, hạn chế trong ngôn ngữ khi làm việc với khách hàng nước ngoài. Đó là lý do, tác giả thực hiện để tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH kiểm toán KMF”. Đề tài này, tác giả sẽ phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH kiểm toán KMF, tìm ra nguyên nhân yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. Phương pháp nghiên cứu định tính; tác giả dùng phương pháp phỏng vấn với các lãnh đạo, nhân viên công ty. Phương pháp nghiên cứu định lượng: tác giả khảo sát bảng câu hỏi đến 197 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại công ty KMF. Sau đó xử lý số liệu bằng SPSS20, excel, phân tích hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA). - Phương pháp tổng hợp, đánh giá: tác giả phân tích để nhận diện thực trạng và nguyên nhân của chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH kiểm toán KMF.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAuditingen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKiểm toánen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectKMFen_US
dc.subjectQuality of servicesen_US
dc.subjectSolutionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH kiểm toán KMFen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.