Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Quang Thôngen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Văn Khiêmen_US
dc.date.accessioned2021-12-07T01:00:43Z-
dc.date.available2021-12-07T01:00:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62810-
dc.description.abstractPhát triển hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của ngân hàng sâu sắc nhất vì đây là lĩnh vực hoạt động chiếm tỷ trọng doanh thu cao nhất của ngân hàng. Đứng trước những khó khăn thách thức ngày càng tăng trong kinh doanh đòi hỏi việc nâng cao chất lượng tín dụng trở thành yêu cầu bức thiết đối với bất kỳ tổ chức tín dụng nào trong đó có các NHTM. Việc nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp, phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng là nhiệm vụ cần được ưu tiên hàng đầu của Agribank Vĩnh Long. Luận văn với đề tài: "Phát triển hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long" đã đạt được những kết quả sau: Thứ nhất, luận văn đã hệ thống hóa những vấn đề lý thuyết cơ bản về hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệptại ngân hàng thương mại. Thứ hai, trên cơ sở lý luận đã đưa ra, luận văn tập trung phân tích thực trạng hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Agribank Vĩnh Long giai đoạn 2015 - 2019. Từ đó, đưa ra những đánh giá về công tác cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng trong giai đoạn nghiên cứu. Thứ ba, từ những đánh giá về tình hình thực trạng công tác cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Agribank Vĩnh Long giai đoạn 2015 - 2019, luận văn đã đề xuất tám giải pháp nhằm tăng cường công tác cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Agribank Vĩnh Long. Mặc dù đã cố gắng nghiên cứu nhưng do còn nhiều hạn chế về kiến thức cũng như kinh nghiệm nên luận văn không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy, em rất mong nhận được góp ý của các thầy cô và các bạn để luận văn được hoàn chỉnh và có ý nghĩa thực tiễn hơn.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpen_US
dc.subjectCrediten_US
dc.subjectBusiness customersen_US
dc.titlePhát triển hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.