Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorPhan Văn Trườngen_US
dc.date.accessioned2021-12-14T02:05:53Z-
dc.date.available2021-12-14T02:05:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherKhông nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62838-
dc.description.abstractXuất phát từ tình hình thực tế tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng CHAC, khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) diễn ra ngày càng phức tạp, việc tái khám của bệnh nhân hen phế quản gặp nhiều khó khăn. Triển khai khám từ xa thời điểm này là hết sức cần thiết để hỗ trợ việc tái khám cho người bệnh, với mục tiêu kiểm soát triệu chứng và mang lại sự hài lòng khi bệnh nhân sử dụng dịch vụ này. Trong số 232 bệnh nhân đồng ý tham gia nghiên cứu, 87,1% bệnh nhân hen được kiểm soát, tỉ lệ tương đương với những lần tái khám thường quy trước thời điểm khám từ xa. Hầu như bệnh nhân hài lòng với chương trình khám hen từ xa (97,8%). Bảng đánh giá mức độ kiểm soát triệu chứng hen suyễn ACT và bảng khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân khi khám hen từ xa cho độ tin cậy khá cao, với hệ số tin cậy của 2 mô hình qua kiểm định Cronbach’s alpha lần lượt là 0,833 và 0,937. Hai yếu tố tiếp xúc với khói thuốc lá và số năm thăm khám tại CHAC có liên hệ với mức độ kiểm soát triệu chứng hen. Tuy nhiên, mô hình phân tích mối tương quan giữa sự hài lòng và mức độ kiểm soát triệu chứng không có ý nghĩa thống kê (p=0,497). Kết luận: Tái khám từ xa hen suyễn là dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới được áp dụng tại TP.HCM, cho thấy hiệu quả ban đầu trong việc theo dõi mức độ kiểm soát triệu chứng, với mức độ hài lòng của bệnh nhân cao.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBênh nhân hen phế quảnen_US
dc.subjectKiểm soát triệu chứng henen_US
dc.subjectDịch vụ khám từ xaen_US
dc.subjectHài lòng bệnh nhânen_US
dc.subjectBronchial asthma patientsen_US
dc.subjectAsthma symptom controlen_US
dc.subjectPatient satisfactionen_US
dc.subjectTelemedicine serviceen_US
dc.titleĐánh giá hiệu quả về mặt kiểm soát triệu chứng và mức độ hài lòng của bệnh nhân hen phế quản với dịch vụ khám từ xa tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng CHACen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityDevelopment Economics (by Coursework) = Kinh tế phát triển (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.