Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Đại Nhânen_US
dc.date.accessioned2021-12-25T08:58:51Z-
dc.date.available2021-12-25T08:58:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62894-
dc.description.abstractLuận văn được thực hiện với mục đích là nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm bồn nước inox Tân Á Đại Thành (TAĐT) của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tác giả đã tiến hành khảo sát 150 khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh để thu thập số liệu cho việc nghiên cứu của mình theo kỹ thuật chọn thuận tiện thông qua phiếu khảo sát được gửi trực tiếp. Công cụ phân tích số liệu SPSS 20.0 được sử dụng để tiến hành phân tích các kết quả của bài nghiên cứu. Kết quả khảo sát về đánh giá của khách hàng đối với 4 yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với bồn nước inox TAĐT gồm: “Niềm tin, Giá trị cảm nhận, Chất lượng dịch vụ, Hài lòng khách hàng”. Điểm đánh giá trung bình từng yếu tố cho thấy: Yếu tố có điểm đánh giá cao nhất là Chất lượng dịch vụ, yếu tố có điểm đánh giá ở mức trung bình là Niềm tin và Hài lòng khách hàng, yếu tố có điểm đánh giá thấp nhất là yếu tố Giá trị cảm nhận. Kết hợp với việc phân tích thực trạng các chính sách mà TAĐT đã và đang áp dụng trong lĩnh vực M&S giúp nhìn ra những điểm hạn chế, điểm mạnh, điểm yếu và mặt còn tồn động từ đó các giải pháp đã được đưa ra gồm: Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox TAĐT, niềm tin của khách hàng, chất lượng dịch vụ của TAĐT và sự hài lòng của khách hàng. Các giải pháp xoay quanh 4 yếu tố tác động để cải thiện chúng từ đó nâng cao được lòng trung thành của khách hàng đối với bồn nước inox TAĐT.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectNiềm tinen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectBồn nước inoxen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectStainless steel water tanken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại Thànhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.