Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf.Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorTrịnh Mai Phươngen_US
dc.date.accessioned2021-12-27T03:02:28Z-
dc.date.available2021-12-27T03:02:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62895-
dc.description.abstractLuận văn được thực hiện nhằm khảo sát ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ DHL, thông qua kiểm định các thành phần cũng như mối quan hệ giữa các thành phần của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh với sự hài lòng của khách hàng. Xác định các nhân tố và mức ảnh hưởng của từng nhân tố đến chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChuyển phát nhanhen_US
dc.subjectDHL expressen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCustomers’ satisfactionen_US
dc.titleChất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng ở Công ty TNHH chuyển phát nhanh DHL-VNPTen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.