Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorĐàm Thị Phượng Minhen_US
dc.date.accessioned2021-12-27T03:44:00Z-
dc.date.available2021-12-27T03:44:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62899-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, trên cơ sở đánh giá thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm thông qua khảo sát khách hàng của Tổng công ty, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm chăn sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Kích thước mẫu khảo sát là 170 khách hàng, trong đó có 155 bài trả lời hoàn chỉnh, chính thức đưa vào phân tích dữ liệu. Kết quả phân tích dữ liệu khảo sát cho thấy cả 5 nhân tố đề xuất đều ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăn sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn theo mức độ giảm dần là: Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự tin cậy, Sự đồng cảm, Sự hữu hình với các hệ số beta lần lượt là 0.434; 0.306; 0.269; 0.214; 0.177 và mô hình giải thích được 52.4% sự biến thiên của chất lượng dịch vụ chăn sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn theo thứ tự ưu tiên như sau: (i) giải pháp đối với các vấn đề liên quan nhân tố Sự đáp ứng, (ii) giải pháp đối với các vấn đề liên quan nhân tố Năng lực phục vụ, (iii) giải pháp đối với các vấn đề liên quan nhân tố Sự tin cậy, (iv) giải pháp đối với các vấn đề liên quan nhân tố Sự đồng cảm và (v) giải pháp đối với các vấn đề liên quan nhân tố Sự hữu hình.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer careen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.