Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Quang Thôngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Tâmen_US
dc.date.accessioned2022-01-04T03:10:30Z-
dc.date.available2022-01-04T03:10:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62928-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ điện tử tại Cục Thuế tỉnh Đắk Nông, từ đó giúp các cơ quan thuế nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế, nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ của cơ quan thuế trong thời gian tới. Đề tài sử dụng phương pháp thu thập số liệu thứ cấp, sơ cấp với số mẫu điều tra 250 doanh nghiệp, kết quả khảo sát được tổng hợp, xử lý bằng phần mềm SPSS.20, mô hình hồi quy tuyến tính đa biến được sử dụng để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch điện tử Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ điện tử và các biến có mối quan hệ thuận chiều, mức ảnh hưởng của cá nhân tố được xắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau: Sự tin cậy (β = 0,318); Hiệu quả (β = 0,290); Dễ sử dụng (β = 0,250); Sự đồng cảm (β = 0,229); Năng lực phục vụ (β = 0,215); Sự đáp ứng (β = 0,142). Qua đó nhận thấy doanh nghiệp rất cần chú trọng đến hiệu quả của dịch vụ điện tử Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp bao gồm: Đảm bảo sự tin cậy; nâng cao tính hiệu quả; Nâng cao tính dễ sử dụng; Cải thiện sự đồng cảm; Nâng cao năng lực phục vụ; Tăng cường sự đáp ứng.en_US
dc.format.medium80 tren_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng, chất lượng dịch vụ, thuế điện tử, Satisfaction, Service quality, Electronic taxen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ điện tử tại Cục Thuế tỉnh Đắk Nôngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.