Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Vânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Đăngen_US
dc.date.accessioned2022-01-04T04:01:49Z-
dc.date.available2022-01-04T04:01:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62931-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, cùng với sự phát triển công nghiệp và hình thành nên khu công nghiệp với rất nhiều nhà máy sản xuất, mô hình quản lý chất lượng toàn diện cũng dần được áp dụng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, sự hài lòng với công việc và lòng trung thành của nhân viên đang là một vấn đề đáng quan ngại, bằng chứng là những thông báo tuyển dụng của những nhà máy lớn liên tục được đưa ra với số lượng hàng trăm người. Điều này đồng nghĩa với việc nhân viên không có được sự hài với công việc, không có lòng trung thành với tổ chức cũng như không có cơ hội để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm cá nhân để cải tiến chất lượng của tổ chức. Nghiên cứu thực hiện tại các doanh nghiệp sản xuất tại TPHCM và đã khảo sát được 284 nhân viên. Các kết quả cho thấy được các nhân tố quan trọng có tác động đến sự hài lòng của nhân viên và giúp làm tăng lòng trung thành của họ với tổ chức. Tác giả hy vọng, nghiên cứu này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các nhà quản trị và bộ phận nhân sự của các công ty trong cuộc việc xây dựng đội ngũ nhân lực. Ngoài ra, nghiên cứu được thực hiện trong bối canh dịch bệnh Covid-19 nên cũng gây ra nhiều ảnh hưởng đến suy nghĩ của nhân viên trong tổ chức.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMô hình quản lý chất lượng toàn diệnen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectComprehensive quality management modelen_US
dc.subjectHuman resource managementen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Một nghiên cứu về lòng trung thành tại các doanh nghiệp sản xuất ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.