Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Namen_US
dc.date.accessioned2022-01-12T01:06:26Z-
dc.date.available2022-01-12T01:06:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011525-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033242~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62957-
dc.description.abstractChủ đề luận văn đề cập đến “hoàn thiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm của công ty Hưng Việt” nên sẽ tập trung vào các trọng tâm như sau: Một là, quan hệ giữa chiến lược kinh doanh toàn công ty với các chiến lược thuộc các chức năng sản xuất, tài chính, tiếp thị, bán hàng ... Điều này phụ thuộc vào tính pháp lý mô hình kinh doanh của tổ chức; mục tiêu chung và sự đóng góp của từng chức năng của nó; và cũng như mục tiêu của riêng mỗi chức năng. Do đó, có những biến số (nhân tố) chung chi phối toàn bộ, có những biến số tác động riêng bộ phận chức năng và đo lường tác động đến mục tiêu chung cụ thể trở thành yếu tố quyết định của tổ chức. Hai là, sự thay đổi cần thiết và phù hợp với tiến độ phát triển chung của chiến lược toàn công ty và đặc trưng của mỗi chức năng là nhiệm vụ quan trọng nhất đem lại lợi ích lâu dài và lợi thế cạnh tranh bền vững. Do vậy, những chiến lược ngắn hạn và những kế hoạch hành động không chỉ là biểu hiện chia nhỏ lộ trình dài hạn đơn thuần, mà còn giúp cho tiến trình phù hợp với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh, môi trường ngành và bản thân tổ chức. Điều này, với chiến lược bán hàng ngày nay trở nên phải đặc biệt chú trọng hơn: bởi là công đoạn cuối cùng của chu trình kinh doanh được quản trị hiệu quả nên có thể đưa đến quyết định tiếp tục hoặc là thoái lui hoặc là chỉnh sửa phù hợp ở một thị trường nào đó, hay ở một quy trình vận hành nội bộ bán hàng hoặc liên quan các chức năng khác trong tổ chức, ... Ba là, trình bày những phương pháp đã được trải nghiệm với những bổ sung kiến thức mới thật cụ thể và phù hợp trong quá trình hoạch định chiến lược bán hàng; đi từ dự báo tiềm năng thị trường, phân chia từng phân đoạn thị trường, xác lập các mục tiêu thị phần, dự báo doanh số bán hàng đến những kế hoạch hành động được dự toán chi tiêu nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh và chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh. Bốn là, trình bày những thay đổi nhằm hoàn thiện quy trình vận hành liên chức năng trong khâu dự báo sản lượng sản xuất – tiêu thụ định kỳ; theo đó những hành động của chức năng phải lấy mục tiêu chung của tổ chức làm nền tảng căn bản thay thế cho tính cục bộ chức năng. Điều này sẽ giúp ban điều hành công ty nâng khả năng đảm bảo đạt các mục tiêu mà các cổ đông tổ chức giao phó.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạch định chiến lượcen_US
dc.subjectStrategic planningen_US
dc.titleHoàn thiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm nước mắm và nước chấm tại Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hưng Việt giai đoạn 2021 - 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.