Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Triểnen_US
dc.date.accessioned2022-01-12T01:09:10Z-
dc.date.available2022-01-12T01:09:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011528-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033248~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62958-
dc.description.abstractTrong thế kỷ 21 xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin vào các”khía cạnh của“đời sống ngày càng rộng rãi tạo tiền đề cho sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử - một sân chơi mới tồn tại song song với thương mại truyền thống.”Con người có xu hướng tìm kiếm thông tin thông qua mạng internet vừa nhanh chóng, thuận tiện lại tiết kiệm chi phí nhiều hơn, vì thế số lượng người dùng internet ngày càng gia tăng mạnh mẽ, các tương tác xã hội ngày càng nhiều mà không bị giới hạn trong“hoạt động kết nối các cá nhân mà còn giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hay doanh nghiệp và khách hàng. Các ứng dụng mạng xã hội như facebook,”Instagram, zalo, youtube,…”ngày càng nhiều và giúp các doanh nghiệp thay đổi hình thức marketing của mình,”giúp doanh nghiệp tiến gần hơn và lôi kéo khách hàng, tăng tính tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng nhiều hơn, khách hàng có cơ hội chia sẻ quan điểm, đánh giá, chia sẻ về các trải nghiệm đối với doanh nghiệp một cách công khai và dễ dàng. “Mục tiêu của đề tài là đánh giá tác động của các thành phần eWOM đến khách hàng đang sử dụng mạng xã hội tại TP. HCM có ý định mua giày thể thao.”Với 405 người tham gia khảo sát và số câu trả lời hợp lệ là 358, các số liệu cho thấy các thành phần của eWOM như số lượng, chất lượng, độ tin cậy,“tính hữu ích,”chuyên môn có“tác động đến ý định mua giày thể thao.”Thông qua số liệu phân tích nghiên cứu mong muốn đưa ra các đánh giá, góp ý mang tính chất tham khảo giúp“các doanh nghiệp có thể vận dụng được tốt eWOM trong hoạt động marketing tại doanh nghiệp, cải thiện hình ảnh và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjecteWOMen_US
dc.subjectTruyền miệng trực tuyếnen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectOnline word of mouthen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleNghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua giày thể thao của người dùng mạng xã hội tại TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.