Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thanh Tiệpen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Bích Phươngen_US
dc.date.accessioned2022-01-12T01:10:42Z-
dc.date.available2022-01-12T01:10:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011527-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033247~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62959-
dc.description.abstractLòng trung thành thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp thể hình, tuy nhiên, trong thời đại phát triển của Internet và Truyền thông xã hội lại có rất ít nghiên cứu về tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAs) đối với lòng trung thành thương hiệu được thực hiện. Để lấp đầy một phần khoảng trống này, nghiên cứu đã xem xét cách SMMAs ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu theo quan điểm của lý thuyết nhận diện xã hội, thuyết hành động hợp lý và xem xét SMMAs là yếu tố dẫn dắt quan trọng cho mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Cụ thể, nghiên cứu đã xem xét mối quan hệ giữa năm khía cạnh của SMMAs bao gồm Giải trí, Tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa và Truyền miệng ảnh hường tới việc nhận diện cộng đồng trực tuyến và sau đó là tác động đến lòng trung thành của khách hàng thể hình, thêm vào đó là xem xét hiệu quả của thương hiệu nổi bật nhằm khám phá ra những thông tin có giá trị phục vụ cho nhà quản trị trong lĩnh vực thể hình. Nghiên cứu thực hiện phân tích với dữ liệu từ 300 thành viên thuộc các cộng đồng thương hiệu thể hình tại Việt Nam bằng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc dựa trên bình phương tối thiểu từng phần PLS SEM. Kết quả cho thấy cả năm khía cạnh của SMMAs đều tác động thuận chiều đến khả năng nhận diện cộng đồng thương hiệu trong ngành thể hình trong đó cá nhân hóa và tương tác là hai yếu tố tác động mạnh hơn. Nhận diện cộng đồng thương hiệu tác động lớn và thuận chiều đến lòng trung thành thương hiệu. Ngoài ra, thương hiệu nổi bật giúp tăng cường mối quan hệ từ nhận diện cộng đồng đến lòng trung thành thương hiệu.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạt động tiếp thị truyền thông xã hộien_US
dc.subjectCộng đồng thương hiệuen_US
dc.subjectNhận diện cộng đồng thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectThương hiệu nổi bậten_US
dc.subjectSocial media marketing activitiesen_US
dc.subjectBrand communityen_US
dc.subjectBrand community identificationen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectBrand distintivenessen_US
dc.titleTác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến nhận diện cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu về ngành thể hình tại Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.