Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Tânen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Nhinhen_US
dc.date.accessioned2022-01-12T09:07:05Z-
dc.date.available2022-01-12T09:07:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011621-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033281~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62986-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây tình hình nhân sự trong lĩnh vực ngân hàng có nhiều biến động; và thực trạng hiệu suất làm việc của nhân viên các ngân hàng cũng có nhiều biến động, năng suất lao động chưa cao. Trước thực trạng này, luận án này nghiên cứu về ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức, SAT, và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc. Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức và SAT và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc trong lĩnh vực ngân hàng. Kết quả nghiên cứu giúp cho nhà quản trị cấp cao của các ngân hàng tăng cường xây dựng chương trình thực hiện CSR, nâng cao sự gắn kết nhân viên với tổ chức và cải thiện hiệu quả cho tổ chức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp: nghiên cứu định tính (thảo luận tay đôi và thảo luận nhóm) với cỡ mẫu n=15; nghiên cứu định lượng (phỏng vấn trực tiếp) với cỡ mẫu n=520. Kết quả nghiên cứu có tồn tại mối quan hệ giữa CSR và sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian của niềm tin tổ chức và sự hài lòng công việc. Có tồn tại mối quan hệ giữa CSR tác động đến niềm tin tổ chức và sự hài lòng công việc dưới vài trò điều tiết của danh tiếng tổ chức, và mối quan hệ giữa niềm tin tổ chức và sự hài lòng công việc tác động đến sự gắn kết nhân viên dưới vai trò điều tiết của mức độ tự chủ công việc. Kết quả nghiên cứu cho phép các nghiên cứu tiếp theo có thể sử dụng các thang đo trong nghiên cứu này, và khám phá sâu hơn về lĩnh vực nghiên cứu này với các ngành nghề khác nhau trong và ngoài nước.en_US
dc.format.medium157 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCSRen_US
dc.subjectNiềm tin của nhân viên với ngân hàngen_US
dc.subjectSATen_US
dc.subjectDanh tiếng của ngân hàngen_US
dc.subjectMức độ tự chủ công việcen_US
dc.subjectSự gắn kết nhân viênen_US
dc.subjectViệt Namen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectOrganizational trusten_US
dc.subjectCorporate reputationen_US
dc.subjectJob autonomy levelen_US
dc.subjectBanking sectoren_US
dc.subjectVietnamen_US
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: Nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Nhinh; người hướng dẫn: Trần Đăng Khoa, Nguyễn Văn Tânen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeDissertations-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.