Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quỳnh Huyen_US
dc.contributor.authorHà Văn Hảien_US
dc.date.accessioned2022-01-13T08:29:41Z-
dc.date.available2022-01-13T08:29:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62989-
dc.description.abstractCải cách hành chính nhà nước là một nhiệm vụ vừa cấp bách vừa lâu dài, từng bước xây dựng một nền hành chính trong sạch vững mạnh thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc phát triển và đổi mới đất nước. Huyện Thống Nhất là một trong những huyện được UBND tỉnh Đồng Nai thí điểm mô hình một cửa, một cửa - một dấu trước khi áp dụng ra toàn bộ địa bàn tỉnh. Dựa trên kết quả đánh giá thực tiễn của người dân tại trang thông tin về dịch vụ hành chính công cho thấy công tác dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vẫn chưa đáp ứng yêu về chất lượng. Một số thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực liên quan tới: đầu tư dự án, đất đai, đăng ký và cấp phép kinh doanh còn gây phiền hà cho tổ chức và nhân dân; việc ứng dụng công nghệ thông tin và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong các cơ quan hành chính chưa chặt chẽ. Đề tài đã đạt được những mục tiêu đề ra như sau: Thứ nhất, nghiên cứu đã chỉ ra thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Thứ hai, nghiên cứu đã bổ sung khung cơ sở luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Thứ ba, kết quả nghiên cứu định lượng cho ta thấy mức độ tác động các nhân tố đến sự hài lòng của người dân: Lớn nhất là Quy trình thủ tục hành chính; tiếp đến Đồng cảm nhân viên; Công nghệ thông tin; Thái độ phục vụ; Sự tin cậy; Cơ sở vật chất và ít tác động nhất là Năng lực phục vụ. Đây là cơ sở của những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất 7 nhóm giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Bao gồm: Giải pháp cải thiện quy trình thủ tục hành chính; Giải pháp cải thiện chất lượng công nghệ thông tin; Giải pháp gia tăng sự đồng cảm của nhân viên công chức; Giải pháp cải thiện thái độ phục vụ của nhân viên công chức; Giải pháp nâng cao sự tin cậy của người dân; Giải pháp cải thiện cơ sở vật chất; Giải pháp nâng cao năng lực phục vụ của nhân viên công chức. Trong đó, giải pháp quan trọng nhất là cải thiện quy trình thủ tục hành chính.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính côngen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPublic administrative servicen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.