Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Mai Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-01-13T09:37:36Z-
dc.date.available2022-01-13T09:37:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011633-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033288~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62991-
dc.description.abstractXét trên bối cảnh thực tiễn ngành nhà hàng trực tuyến cùng với quá trình lược khảo tài liệu, tác giả thực hiện xây dựng luận văn nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Luận văn được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp: nghiên cứu định tính thông qua thảo luận tay đôi các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và nghiên cứu định lượng để thu thập dữ liệu từ 370 đối tượng là những người có hoạt động gắn kết với thương hiệu nhà hàng trên mạng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đề tài đã mang lại những kết quả có ý nghĩa về mặt lý luận, học thuật cũng như thực tiễn dành cho doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng trực tuyến: Thứ nhất, các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến với 3 mức độ: tiếp nhận – đóng góp – sáng tạo tác động thuận chiều đến lòng trung thành thương hiệu. Ngoài ra, kết quả cũng cho thấy thứ tự tác động của các hoạt động gắn kết thương hiệu trực tuyến là theo thứ tự tăng dần đến lòng trung thành thương hiệu. Thứ hai, lòng trung thành thương hiệu tác động thuận chiều đến ý định mua của người tiêu dùng. Thứ ba, nghiên cứu khám phá thêm một biến quan sát mới bổ sung vào mô hình thang đo nghiên cứu. Thứ tư, kết quả nghiên cứu đã mang lại những hàm ý quản trị dành cho các cấp quản lý trong lĩnh vực nhà hàng nói chung và những nhà quản trị đang thực hiện kinh doanh nhà hàng trực tuyến nói riêng.en_US
dc.format.medium104 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCác hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyếnen_US
dc.subjectGắn kết khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectOnline brand – related activitiesen_US
dc.subjectCustomer engagementen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleMối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Research) = Kinh doanh quốc tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.