Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorTrịnh Mai Phươngen_US
dc.date.accessioned2022-01-13T09:38:17Z-
dc.date.available2022-01-13T09:38:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011627-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033286~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62992-
dc.description.abstractLuận văn tốt nghiệp “Chất lƣợng dịch vụ ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng ở công ty TNHH chuyển phát nhanh DHL-VNPT” được thực hiện nhằm khảo sát ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ DHL, thông qua kiểm định các thành phần cũng như mối quan hệ giữa các thành phần của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh với sự hài lòng của khách hàng. Xác định các nhân tố và mức ảnh hưởng của từng nhân tố đến chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL. Kết quả phân tích cho thấy nhân tố Sự hài lòng chịu tác động cùng chiều của 6 nhân tố: (1) Độ tin cậy có 5 biến quan sát, (2) Tính hữu hình có 5 biến quan sát, (3) Sự đảm bảo có 4 biến quan sát, (4) Sự đáp ứng có 4 biến quan sát, (5) Sự thấu hiểu có 4 biến quan sát, 6) Giá cả có 4 biến quan sát. Trong đó, nhân tố Sự đảm bảo (hệ số Benta 0.247) ảnh hưởng mạnh nhất đển sự hài lòng của khách hàng, các nhân tố còn lại ảnh hưởng yếu hơn theo thứ tự: Độ tin cậy (hệ số Benta 0.244), Sự đáp ứng (hệ số Benta 0.229), Tính hữu hình (hệ số Benta 0.225), Giá cả (hệ số Benta 0.209) và Sự thấu hiểu (hệ số Benta 0.194). Điều này đã khẳng định được ý nghĩa của nghiên cứu, nghiên cứu đã tìm ra được các nhân tố và mức tác động của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh ở công ty DHL - VNPT. Đề tài là cơ sở để bộ phận chăm sóc khách hàng kế thừa và nắm bắt được các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó trình lên ban lãnh đạo những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ trong một năm đầy biến động với đại dịch Covid-19. Nghiên cứu là tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu ở các hướng tiếp theo, góp phần bổ sung vào hệ thống lý thuyết về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng ở DHL nói riêng và lĩnh vực chuyển phát nhanh nói chung.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectChuyển phát nhanhen_US
dc.subjectExpress deliveryen_US
dc.titleChất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng ở Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPTen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.