Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Vânen_US
dc.date.accessioned2022-01-20T01:07:14Z-
dc.date.available2022-01-20T01:07:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011649-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033300~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63007-
dc.description.abstractĐộng lực làm việc làm cho người lao động nỗ lực làm việc với tất cả các khả năng cho phép để đạt được năng suất, chất lượng, và hiệu quả công việc cao. Động lực của công ty YLVNSGN hiện nay đang có dấu hiệu giảm sút và cần phải có sự quan tâm kịp thời từ phía lãnh đạo. Nghiên cứu này thực hiện nhằm đo lường, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến động lực làm việc của nhân viên Kinh doanh tại YLVNSGN để đề xuất ra giải pháp gia tăng động lực làm việc của họ. Bài nghiên cứu này dựa trên mô hình 10 yếu tố của Kovach (1987) bao gồm các yếu tố tác động đến động lực, kết hợp mô hình nghiên cứu của Kuvaas & Cộng Sự (2016) về sự hài lòng của nhân viên Kinh Doanh và thang đo động viên của Trần Kim Dung và Nguyễn Ngọc Lan Vy (2011) được hiệu chỉnh thông qua thảo luận nhóm và bảng khảo sát được gửi đến 136 nhân viên đang công tác tại YLVNSGN. Dữ liệu được xử lý bằng thống kê mô tả và áp dụng mô hình định vị IPA để đưa ra mức độ ưu tiên, cấp thiết của từng yếu tố Kết quả của bài nghiên cứu cho thấy động lực làm việc của nhân viên Kinh doanh tại YLVNSGN ảnh hưởng bởi 6 yếu tố: 1. Công việc phù hợp, 2. Lương bổng, phúc lợi, 3. Đào tạo và phát triển, 4. Đánh giá, khen thưởng, 5. Mối quan hệ tốt trong công việc, 6. Thương hiệu và văn hóa của doanh nghiệp. Từ kết quả tác giả đề xuất ra giải pháp nhằm xây dựng mối quan hệ tổ chức thông qua các hoạt động tập thể, thúc đẩy đào tạo, phát triển và hoàn thiện hệ thống chính sách lương, thưởng sẽ thay đổi cơ cấu, tăng thêm cho nhóm 90% bằng mức khoán phù hợp, giảm bớt lương cứng, xây dựng hệ thống đánh giá phù hợp với thực trạng hiện nay của công ty. Bài nghiên cứu này giúp YLVNSGN nhận ra rằng việc nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên là quan trọng ở hiện tại nhằm có chính sách phù hợp hơn để giữ được nhân tài trong giai đoạn dịch Covid và hậu Covid từ đó giúp công ty cắt giảm được nhiều chi phí tuyển dụng và thay đổi nhân sự.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectĐộng viên nhân viênen_US
dc.subjectHuman resource managementen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectEmployee motivationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên phát triển kinh doanh tại Công ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam Chi nhánh Hồ Chí Minh đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.