Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Quânen_US
dc.date.accessioned2022-01-20T01:24:30Z-
dc.date.available2022-01-20T01:24:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011636-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033289~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63019-
dc.description.abstractAn's Spa chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trong đầu năm nay đã đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, nhân viên và các dịch vụ mới. Tuy nhiên, các góp ý và phản ánh của khách hàng trong 6 tháng qua vẫn có nhiều điểm chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ tại An's Spa. Bài nghiên cứu này tập trung phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại An's Spa. Từ đó tác giả có thể đưa ra các giải pháp để giúp An's Spa nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Nghiên cứu được thực hiện trên một mẫu 232 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của An's Spa chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định tính được áp dụng để điều chỉnh mô hình, thang đo và từ đó thiết kế ra bảng câu hỏi khảo sát cho khách hàng. Tiếp đó các thang đo được kiểm định bằng mô tả trung bình. Kết quả cho thấy rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại An's Spa chịu sự ảnh hưởng của 6 yếu tố: Cơ sở vật chất, Phòng chờ thư giãn, Phòng xông hơi massage, Nhân viên lễ tân, Kỹ thuật viên massage và Hình tượng công ty. Bài nghiên cứu cung cấp những giải pháp có thể áp dụng trong thực tiễn kinh doanh của An's Spa chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và tạo sự thuận lợi cho An's Spa có thể phát triển trong môi trường căng thẳng bởi sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectAn's Spaen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại An Spaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.