Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Uyển Thanhen_US
dc.date.accessioned2022-02-09T08:24:37Z-
dc.date.available2022-02-09T08:24:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011668-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033319~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63054-
dc.description.abstractThị trường toàn cầu của ngành sản xuất và tiêu dùng sản phẩm hữu cơ đã phát triển đáng kể trong vài năm vừa qua. Nhận thức được sự quan tâm của thị trường đến sản phẩm hữu cơ nói chung và sản phẩm chăm sóc cá nhân từ hữu cơ nói riêng, các đề tài nghiên cứu về mặt hàng này và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm chúng cũng đáng được quan tâm. Bài nghiên cứu sẽ tìm hiểu các nhân tố tác động đến dự định mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ ở một trong những thành phố phát triển của Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng nghiên cứu là người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Tp.HCM, và đã có thu nhập. Sử dụng kết quả từ 252 mẫu khảo sát hợp lệ thông qua phân tích định lượng, nhận thấy các yếu tố tác động đến ý định mua mặt hàng hữu cơ chăm sóc hằng ngày gồm: (1) trải nghiệm, (2) thái độ, (3) kiểm soát nhận thức hành vi, (4) quan tâm môi trường và (5) chuẩn chủ quan. Nghiên cứu cung cấp thông tin sâu hơn về thị trườnsg cho những nhà cung cấp mặt hàng chăm sóc hằng ngày từ hữu cơ, giúp đưa ra những chiến lược kích thích nhu cầu và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơen_US
dc.subjectTPBen_US
dc.subjectTrải nghiệm sản phẩm trong quá khứen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectQuan tâm môi trườngen_US
dc.subjectOrganic personal care productsen_US
dc.subjectTPBen_US
dc.subjectPast product experienceen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectEnvironmental concernen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.