Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorLê Thanh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2022-02-09T09:24:01Z-
dc.date.available2022-02-09T09:24:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011665-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033321~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63057-
dc.description.abstractTrong thời kỳ hội nhập hiện nay để thực hiện đường lối đổi mới, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương về cải cách hành chính và luôn xác định cải cách hành chính là một khâu quan trọng trong sự nghiệp đổi mới để phát triển đất nước. Nghiên cứu này nhằm đánh giá sự hài lòng và tín nhiệm của đồng bào dân tộc Chăm về chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND các phường trên địa bàn Quận 3. Bằng các kỹ thuật thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo (CRA), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, kết quả chỉ ra rằng các thành phần chất lượng dịch vụ đều có vai trò quan trọng trong việc nâng cao mức độ hài lòng và tín nhiệm của người dân. Theo đó, độ lớn tác động của các thành phần chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng thứ tự như sau: (i) Tin cậy; (ii) Phương tiện hữu hình; (iii) Đồng cảm ; (iv) Năng lực; (v) Đáp ứng. Đây là cơ sở giúp các nhà làm chính sách đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ hành chính công ở UBND các phường trên địa bàn Quận 3 đối với đồng bào dân tộc Chăm trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectTín nhiệmen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính côngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectPublic administrative servicesen_US
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ công, sự hài lòng và tín nhiệm của đồng bào dân tộc Chăm tại các phường trên địa bàn Quận 3en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.