Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Hàen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đức Ngoanen_US
dc.date.accessioned2022-02-16T08:42:20Z-
dc.date.available2022-02-16T08:42:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63072-
dc.description.abstractĐề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê tỉnh Long An” với mục tiêu xem xét các đo lường về sự hài lòng của người dùng với hệ thống thông tin, đặc biệt là trong môi trường dựa trên website. Các kết quả cụ thể của đề tài như sau: Thứ nhất: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của người sử dụng, chất lượng thông tin thống kê, tổng quan các tài liệu liên quan, trên cơ sở đó đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê địa bàn tỉnh Long An. Thứ hai: Trên cơ sở mô hình nghiên cứu, tác giả tiến hành điều tra và xử lý số liệu bằng SPSS 20.0 nhằm đánh giá mức độ tác động của 04 nhân tố: (1) Nội dung thông tin; (2) Sự cập nhật của thông tin; (3) Định dạng thông tin; và (4) Tính dễ sử dụng. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, phi xác suất trong đó người nghiên cứu tiếp cận với phần tử mẫu bằng phương pháp thuận tiện. Tác giả tiếp cận với các đối tượng là người sử dụng thông tin thống kê, các đối tượng sử dụng thông tin thống kê là nhà khoa học, chủ doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, nhà báo, học sinh, sinh viên, số lượng mẫu khảo sát là 350 mẫu. Từ các dữ liệu này, đề tài tiến hành mã hóa, phân tích bằng SPSS.20, sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo. Phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan, phân tích hồi quy và thống kê mô tả. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 4 nhân tố đều tác động có ý nghĩa thống kê đến biến phụ thuộc. Đồng thời nhóm nhân tố “Nội dung thông tin” và “Tính dễ sử dụng” có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê, tuy nhiên, nhân tố “Sự cập nhật của thông tin” được người sử dụng đánh giá cao nhất, trong đó người sử dụng đánh giá thấp nhất nhân tố “Định dạng thông tin”. Phát hiện trên của nghiên cứu là cơ sở để đề xuất các hàm ý chính sách nhằm gia tăng sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê địa bàn tỉnh Long An.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThông tin thống kêen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectStatistical informationen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê tỉnh Long Anen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.