Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Sangen_US
dc.date.accessioned2022-02-22T08:06:21Z-
dc.date.available2022-02-22T08:06:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63088-
dc.description.abstractĐề tài “Sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương” với mục đích xác định được những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của đối tượng người dân thông qua việc tiếp cận các dịch vụ hành chính công. Qua đó, đề xuất các hàm ý quản trị “nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan giải quyết các thủ tục hành chính, mang lại lợi ích và sự thuận tiện cho người dân, tổ chức trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Qua tìm hiểu các lý thuyết cơ bản, các mô hình trong và ngoài nước có liên quan, tác giả định hướng các yếu tố tác động cho sự hài lòng của người dân trong sử dụng các dịch vụ” hành chính. Thông qua mô hình nghiên cứu chính thức, tác giả điều chỉnh trong các thang đo nhằm phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị thị xã Tân Uyên. Bằng hình thức khảo sát trực tiếp đối tượng người dân, các tổ chức liên hệ thực hiện dịch vụ công trên địa bàn với tổng số phiếu hợp lệ là 212 phiếu. Tác giả thực hiện kiểm định thông tin bằng phần mềm quy định SPSS 20.0, kiểm định Cronbach’s Alpha đối với độ tin cậy của các thang đo, phân tích hồi quy, phân tích nhân tố khám phá nhằm kiểm định tính phù hợp trong mô hình chọn nghiên cứu. Nghiên cứu xác định 6 yếu tố có ảnh hưởng cho sự hài lòng khi người dân tiếp cận các dịch vụ hành chính công gồm: “Cơ sở vật chất; Năng lực phục vụ; Khả năng đáp ứng; Sự tin cậy; Sự cảm thông và Quy trình thủ tục”. Kết quả đề tài nghiên cứu đã đề xuất các hàm ý chính sách, quản trị, làm phong phú về học thuật qua đó giúp lãnh đạo, các cơ quan hữu quan, cán bộ công chức địa phương những giải pháp khả thi nhằm nâng cao trong hiệu quả đơn vị hoạt động, mang lại lợi ích cho người dân và tổ chức, không ngừng hướng đến việc gia tăng mức độ hài lòng của người dân, tổ chức trong sử dụng dịch vụ một cửa trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectUBND thị xã Tân Uyênen_US
dc.subjectThủ tục hành chính côngen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectPeople's Committee of Tan Uyen townen_US
dc.subjectPublic administrative proceduresen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dươngen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.