Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorBùi Nguyễn Phương Trangen_US
dc.date.accessioned2022-02-24T07:45:20Z-
dc.date.available2022-02-24T07:45:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011976-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033361~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63104-
dc.description.abstractTrong thời đại bùng nổ của sự phát triển công nghệ, thanh toán không dùng tiền mặt nói chung và thông qua công cụ điện tử đã trở nên phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Động lực thúc đẩy người tiêu dùng hướng đến loại hình thanh toán này bắt nguồn từ việc dễ sử dụng, tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán di động vẫn còn hạn chế, có nhiều lý do khó giữ chân người dùng ở lần sử dụng tiếp theo. Vì vậy, thực hiện đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCM” là cần thiết, nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng, từ đó đo lường mức độ ảnh hưởng của nhân tố, cuối cùng là đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động sau lần sử dụng đầu tiên. Bằng cách kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, thông qua thảo luận nhóm, từ đó điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện bảng câu hỏi cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại TP. HCM. Từ dữ liệu thu thâp được qua khảo sát sẽ được xử lý bằng SPSS, phân tích hồi quy và kiểm định mô hình để xác định được các nhân tố ảnh hưởng ra sao đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng tại TP. HCM. Về mặt thực tiễn, NC cung cấp cho nhà quản trị nền tảng tổng quan về thị trường để làm cơ sở xây dựng và phát triển các chính sách thu hút khách hàng trong việc tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp tục sử dụngen_US
dc.subjectThanh toán di độngen_US
dc.subjectDễ sử dụngen_US
dc.subjectSự hữu íchen_US
dc.subjectSự tin tưởngen_US
dc.subjectSự an toànen_US
dc.subjectContinued usageen_US
dc.subjectMobile paymenten_US
dc.subjectEase of useen_US
dc.subjectUsefulnessen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectSafetyen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng tại TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.