Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorNguyễn Nguyên Dạ Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-02-24T08:05:40Z-
dc.date.available2022-02-24T08:05:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011914-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033353~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63113-
dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi của Ngân hàng Thương mại. Nghiên cứu đã có những đóng góp tích cực đối với Ngân hàng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại OCB Tân Phú hiện tại, đưa ra được những điểm mạnh cũng như những điểm cần khắc phục về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi. Từ đó, Luận văn đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại OCB Tân Phú.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectBanken_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân Phúen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.