Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorPhan Thị Ánh Tuyếten_US
dc.date.accessioned2022-02-24T08:16:37Z-
dc.date.available2022-02-24T08:16:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011705-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033347~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63116-
dc.description.abstractCảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Lượng khách thông quan hàng năm tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hiện tại ngày càng tăng, thậm chí còn quá tải. Không những thế ngành hàng không phải không ngừng phục hồi sau đại dịch Covid-19. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đặc biệt là ga Quốc nội đã tiếp nhận ý kiến từ phía hành khách, từng bước cải thiện về chất lượng dịch vụ và mở rộng về quy mô hoạt động. Tuy nhiên, “chất lượng dịch vụ ăn uống” còn nhiều hạn chế. Bởi vì dịch vụ này sẽ đem lại nguồn thu không nhỏ đến với doanh thu của Cảng hàng không, đồng thời góp phần hồi phục ngành hàng không sau đại dịch. Do đó, tác giả đã chọn đề tài nghiên cứu về nâng cao sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống” tại ga Quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để tìm ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy nâng cao sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống” tại ga Quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống”. Từ đó đo lường tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống”; đo lường sự hài lòng về “chất lượng ăn uống”; đề xuất các giải quyết nhằm nâng cao sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống” tại ga Quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Bài luận văn được thực hiện qua 2 giai đoạn: Giai đoạn 1: Xác định mô hình phù hợp sau đó thực hiện khảo sát, kiểm định lại mô hình, xác định các yếu tố có tầm quan trọng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống. Giai đoạn 2: Dựa vào mức độ quan trọng của từng yếu tố (giai đoạn 1) và mức độ thể hiện của các yếu tố ảnh hưởng dến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống, tác giả định vị các vấn đề, xác định thứ tự ưu tiên cần giải. quyết nhằm tìm ra các giài pháp nhằm nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ăn uống Đề tài đã xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống’ tại Ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất lần lượt là: Thái độ phục vụ của nhân viên, món ăn địa phương, không gian dịch vụ ăn uống, chất lượng món ăn, thức uống, giá cả dịch vụ. Từ đó, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng sự hài lòng về “chất lượng dịch vụ ăn uống” tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và đề xuất giải pháp cụ thể.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectHàng không quốc tếen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhấten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.