Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Anh Hoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Trúcen_US
dc.date.accessioned2022-03-04T08:21:00Z-
dc.date.available2022-03-04T08:21:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011980-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033384~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63169-
dc.description.abstractThẻ điểm cân bằng được biết đến trên toàn thế giới là một công cụ quản trị chiến lược giúp đo lường hiệu quả hoạt động, giúp liên kết các mục tiêu ngắn hạn với các tầm nhìn chiến lược dài hạn. Tuy nhiên tại Việt Nam, việc vận dụng thẻ điểm cân bằng ở các doanh nghiệp kinh doanh điện tử (E-Business) hiện nay còn rất khiêm tốn. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện để kiểm định lại giả thuyết về mối quan hệ giữa các nhân tố và tính hữu hiệu của thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh điện tử (E-Business) tại TPHCM. Nghiên cứu sử dụng phỏng vấn định tính các chuyên gia, kết hợp khảo sát dữ liệu định lượng trong Quý 2 năm 2021. Dữ liệu thu thập được sử dụng để phân tích nhân tố và phân tích hồi quy đa biến có 180 mẫu được xử lý bằng SPSS 28 để xác định mức độ tác động của các nhân tố đến tính hữu hiệu của thẻ điểm cân bằng. Kết quả nghiên cứu có 6 nhân tố tác động là: (1) Quy mô tổ chức, (2) Chiến lược kinh doanh, (3) Nhận thức nhà quản lý, (4) Năng lực nhân viên, (5) Văn hóa tổ chức, (6) Công nghệ thông tin. Trong đó, nhân tố công nghệ thông tin có tác động rất ít. Dựa trên kết quả nghiên cứu một số hàm ý chính sách được đưa ra để đóng góp thêm vào nguồn tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp kinh doanh điện tử xem xét khi có ý định vận dụng thẻ điểm cân bằng tại doanh nghiệp mình.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectKinh doanh điện tửen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectBalanced Scorecarden_US
dc.subjectE-Businessen_US
dc.subjectE-Commerceen_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của thẻ điểm cân bằng (BSC) trong các doanh nghiệp kinh doanh điện tử (E-Business) tại TPHCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Research) = Kế toán (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.