Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Quang Cườngen_US
dc.contributor.authorPhùng Thị Lan Phươngen_US
dc.date.accessioned2022-03-08T02:32:38Z-
dc.date.available2022-03-08T02:32:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63182-
dc.description.abstractKho Bạc Nhà Nước qua 30 năm đã dần khẳng định vị thế và hoàn thành tốt vai trò của mình trong các nhiệm vụ liên quan đến quản trị ngân sách và tài chính quốc gia. Trong xu thế của nền công nghiệp 4.0 gắn liền với chuyển đổi số bên cạnh mong muốn, nhu cầu ngày tăng cao của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến đã và đang được phát triển. Bên cạnh các lợi ích và kết quả đáng ghi nhận như nhà nước có thể kiểm soát tốt hơn các hoạt động có liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ công, giảm tải công việc cho công chức, minh bạch hồ sơ, giảm bớt chi phí cho người dân và an toàn, vẫn còn tồn đọng một số vấn đề như chuyên môn về công nghệ thông tin còn hạn chế, văn bản pháp luật chưa theo kịp thực tế, chưa có sự chủ động từ đơn vị sử dụng ngân sách, công tác tuyên truyền chưa được thực hiện đầy đủ. Những vấn đề này cần thời gian để hoàn thiện và chỉnh sửa để hài hòa giữa nhu cầu giao dịch của các đơn vị sử dụng ngân sách và quản lý nhà nước của Chính phủ. Dựa trên việc khảo lược các văn bản có tính chất pháp lý có liên quan, phân tích tổng hợp thông tin thứ cấp và khảo sát thông qua trao đổi, phỏng vấn sâu các ý kiến, quan điểm của lãnh đạo các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước, luận văn phân tích thực trạng, tồn đọng hiện tại trong việc thực thi pháp luật thông qua các dịch vụ hành chính trực tuyến và tổng hợp các nhân tố trọng yếu có thể gây ra một vài ảnh hưởng quan trọng đến việc cung cấp dịch vụ công. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân chủ quan và khách quan được đưa ra nhằm định vị nguồn gốc của những bất cập, tồn động và khó khăn trong quá trình triển khai. Từ đó, các kiến nghị chính sách và kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình triển khai được đưa ra nhằm mở rộng dịch vụ công trực tuyến sâu rộng, hiện đại hóa thủ tục hành chính và đưa các công tác hành chính ngày càng trở nên minh bạch và hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline public servicesen_US
dc.subjectBudget-using unitsen_US
dc.subjectĐơn vị sử dụng ngân sáchen_US
dc.subjectBudgeten_US
dc.subjectNgân sáchen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ công trực tuyến tự nguyện của các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước tại Kho bạc Nhà nước Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.