Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Mai Hoàien_US
dc.contributor.authorNguyễn Duy Cườngen_US
dc.date.accessioned2022-03-14T01:58:03Z-
dc.date.available2022-03-14T01:58:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63266-
dc.description.abstractTrong những năm qua, Ngành Y tế Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu to lớn, có được sự thành công này là nhờ vào sự đóng góp một phần công sức của lĩnh vực y tế tư nhân đã tạo ra động lực cạnh tranh giữa y tế công lập với y tế tư nhân. Với nhiệm vụ được giao cho các đơn vị sự nghiệp y tế công lập là chăm lo sức khỏe toàn dân và đóng vai trò chủ đạo trong ngành y tế, điều tiết ngành y tế. Vì vậy, các bệnh viện công lập phải nổ lực không ngừng, phải nâng cao mức độ tự chủ tài chính hơn nữa, phấn đấu hướng đến mức độ tự chủ đảm bảo chi đầu tư và chi thường xuyên. Muốn nâng cao khả năng tự chủ tài chính đòi hỏi các bệnh viện công cần thay đổi hẳn tư duy mà quan trọng nhất là tư duy phục vụ bệnh nhân, phải xem bệnh nhân là khách hàng, là thượng đế, là trung tâm phục vụ của toàn bệnh viện công, hay nói cách khác tài chính công của bệnh viện muốn tăng trưởng tốt, tăng trưởng bền vững đòi hỏi các bệnh viện công phải xác định khách hàng phục vụ là ai, khách hàng cần gì và làm thế nào để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng…. Từ thực trạng trên, tác giả nghiên cứu, vận dụng các lý thuyết đã được học, sử dụng các kỹ thuật như thống kê mô tả, phỏng vấn sâu kết hợp với khảo sát nhằm xác định phân khúc khách hàng tiềm năng của bệnh viện Lê Lợi có thể khai thác trong thời gian tới, xác định những nguyên nhân vì sao chưa khai thác hoặc khai thác chưa tốt phân khúc khách hàng tiềm năng này, mong đợi của khách hàng tiềm năng là gì, điều kiện cần có để khai thác tốt phân khúc khách hàng tiềm năng này đồng thời đối chiếu với tình hình thực trạng của đơn vị nhằm đề xuất các giải pháp gia tăng nguồn thu cho Bệnh viện Lê Lợi trong tương lai.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhu cầu khách hàng tiềm năngen_US
dc.subjectNguồn thu khám chữa bệnhen_US
dc.subjectBệnh viện côngen_US
dc.subjectPotential customer demanden_US
dc.subjectMedical examination and treatment revenueen_US
dc.subjectPublic hospitalen_US
dc.titleGia tăng nguồn thu bệnh viện trên cơ sở thu hút khách hàng tiềm năng: Trường hợp Bệnh viện Lê Lợi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Finance (by Coursework) = Tài chính công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.