Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tú Khươngen_US
dc.date.accessioned2022-03-15T02:08:08Z-
dc.date.available2022-03-15T02:08:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012013-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033411~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63277-
dc.description.abstractĐồng Nai là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam, có vị trí địa lý thuận lợi, có địa hình vùng đồng bằng, địa đồi lượn sóng có xu hướng thấp dần theo hướng bắc nam, có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và các điểm du lịch tiềm năng. Bên cạnh tiềm năng du lịch là điều kiện thuận lợi đầu tiên trong việc xúc tiến các hoạt động du lịch tại Đồng Nai, còn có các yếu tố khác tác động đến việc thu hút lượt khách du lịch truy cập và có ý định quay lại Đồng Nai. Tác giả thực hiện đề tài với mục tiêu xác nhận mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, rủi ro cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay lại Đồng Nai của khách du lịch trong nước, nhằm góp phần phát triển bền vững du lịch ở tỉnh Đồng Nai. Nghiên cứu kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng; Đồng thời thực hiện thống kê mô tả các đặc điểm của quan sát thu thập được bằng phần mềm SPSS 20, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương nhỏ nhất từng phần (PSL-SEM) với phần mềm SmartPLS 3 trên 265 mẫu tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm định cho thấy ý định quay lại Đồng Nai chịu tác động bởi hình ảnh điểm đến (gồm điểm đến thu hút, dịch vụ lưu trú và ẩm thực, người địa phương, giao thông vận tải), rủi ro cảm nhận thông qua sự hài lòng của khách du lịch, từ đó cho thấy sự hài lòng của khách du lịch là yếu tố quan trọng nhất tác động tích cực đến ý định quay lại như các nghiên cứu trước đây.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTỉnh Đồng Naien_US
dc.subjectÝ định quay lạien_US
dc.subjectSự hài lòng của khách du lịchen_US
dc.subjectHình ảnh điểm đếnen_US
dc.subjectRủi ro cảm nhậnen_US
dc.subjectDong Nai provinceen_US
dc.subjectRevisit intentionen_US
dc.subjectTourist satisfactionen_US
dc.subjectDestination imageen_US
dc.subjectPerceived risken_US
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến, rủi ro cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.