Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorLê Thị Trà Myen_US
dc.date.accessioned2022-03-23T07:02:58Z-
dc.date.available2022-03-23T07:02:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012021-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033489~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63348-
dc.description.abstractChuỗi cung ứng dịch vụ logistics là một chuỗi gồm nhiều các hoạt động liên quan đến logistics giúp hàng hóa, thông tin được vận chuyển từ người bán đến người mua cuối cùng, trong đó, các doanh nghiệp logistics (Third-party logistics companies – 3PLs) đóng vai trò là cầu nối quan trọng, giúp liên kết chặt chẽ giữa khách hàng sử dụng dịch vụ và các đơn vị cung cấp dịch vụ logistics như hãng tàu, hãng bay, cảng, sân bay, Hải quan, …. Vì vậy, các doanh nghiệp 3PLs cần không ngừng hoàn thiện và cải tiến chuỗi cung ứng dịch vụ logistics để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và tăng cường sức cạnh tranh với các đối thủ trong thị trường. Đánh giá được tầm quan trọng này, tác giả đã thực hiện đề tài luận văn “Đánh giá chuỗi cung ứng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Tiếp vận Thực” nhằm phân tích các đặc điểm của chuỗi cung ứng dịch vụ logistics nội tại của doanh nghiệp dựa trên cơ sở các lý thuyết nghiên cứu đi trước, đánh giá điểm mạnh và hạn chế của chuỗi, từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics, góp phần phát triển và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đã đề ra. Đề tài này được tác giả nghiên cứu tại Công ty TNHH Tiếp vận Thực. Dựa trên phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, cũng như phương pháp thống kê số liệu từ kết quả khảo sát được thực hiện bởi các khách hàng, các đối tác cung cấp dịch vụ logistics và các nhân viên đã, đang làm việc tại công ty, tác giả phân tích thực trạng chuỗi cung ứng dịch vụ logistics và đưa ra các giải pháp tác giả đề xuất để hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics của công ty, là bao gồm: hoàn thiện dòng hàng hóa, dòng thông tin và dòng tài chính như các biện pháp kiểm soát an toàn vận chuyển hàng hóa, khai thác và sử dụng hiệu quả website như công cụ tra cứu thông tin, đẩy nhanh sự vận động của dòng tiền, …. Bên cạnh các thành tựu nghiên cứu đạt được, đề tài cũng còn tồn tại các hạn chế cần cải thiện.en_US
dc.format.medium103 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.titleĐánh giá chuỗi cung ứng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Tiếp vận Thựcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.