Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Caen_US
dc.date.accessioned2022-03-24T09:42:54Z-
dc.date.available2022-03-24T09:42:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012045-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033497~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63360-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần TM Wine Việt Nam được thành lập từ năm 2017 đến nay đã giành được một số thành công đáng ghi nhận. Với tham vọng giành thị phần lớn nhất ở cả phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp, TM Wine hoạt động với mục tiêu cốt lõi trở “thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam” với các sản phẩm rượu vang nhập khẩu từ nhiều thương hiệu, giống nho và nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Nghiên cứu được tiến hành nhằm đo lường giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần TM Wine (TM Wine) dựa vào mô hình của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002) cùng Võ Văn Phú (2017), từ đó đưa ra một số hàm ý quản lý thiết thực giúp TM Wine nâng cao giá trị thương hiệu trong lĩnh vực rượu vang tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên là tìm hiểu các cơ sở lý thuyết và tham khảo các nghiên cứu trước đây để đưa ra mô hình và các giả thuyết đề nghị. Tiếp theo, nghiên cứu được tiến hành thông qua phương pháp: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Cỡ mẫu dùng trong nghiên cứu là 174 thông qua phương pháp thuận tiện. Bảng câu hỏi được đánh giá thông qua phân tích Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để kiểm tra độ tin cậy và độ giá trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy thương hiệu TM Wine có những yếu tố đo lường giá trị thương hiệu như sau: Nhận biết thương hiệu, cảm nhận thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và thái độ với chiêu thị. Tuy còn một số điểm hạn chế nhưng nghiên cứu có thể được sử dụng để tham khảo cho các nhà quản lý và marketing của TM Wine trong việc nâng cao giá trị thương hiệu TM Wine. Đồng thời, nghiên cứu cũng giúp khách hàng hiểu được một phần thành công của TM Wine cũng như trả lời câu hỏi “Tại sao tôi lại chọn rượu vang nhập khẩu của TM Wine?”.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectRượu vangen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectWineen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần TM Wine Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.