Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen_US
dc.contributor.authorĐào Thị Hữu Vinhen_US
dc.date.accessioned2022-03-29T03:22:08Z-
dc.date.available2022-03-29T03:22:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011898-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033504~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63380-
dc.description.abstractMột xu hướng tất yếu trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay là phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, trong đó dịch vụ ngân hàng trực tuyến được xem là nền tảng cốt lõi để có thể phát triển các dịch vụ khác, mang tính khách quan trong nền kinh tế hiện đại ngày nay và trong cả thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. IB là dịch vụ vẫn còn trong giai đoạn đang tăng trưởng, và những lợi thế cũng như tiềm năng phát triển của dịch vụ này vẫn chưa phát huy được hết tại thị trường Tp Hồ Chí Minh. Đây được xem là dịch vụ đầy triển vọng Tại thị trường Việt Nam nói chung và Tp Hồ Chí Minh nói riêng. Những lợi ích mà IB mang lại là rất lớn cho khách hàng nói chung, cụ thể là khách hàng cá nhân, cho ngân hàng và cho nền kinh tế, chính nhờ vào sự tiện ích, tiện lợi, nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Để có những định hướng cụ thể và giải pháp linh hoạt hơn trong việc phát triển các tiện ích tài chính phục vụ cho nhu cầu khách hàng trong tương lai, nghiên cứu này nhằm đã xác định những yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các khách hàng cá nhân tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: nhận thức sự hữu ích, chi phí sử dụng, tính tiện lợi, sự quan tâm của ngân hàng và nhận thức tính dễ sử dụng. Trong đó, nhận thức được sự hữu ích là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến khách hàng cá nhân tại Tp Hồ Chí Minh trong quyết định sử dụng IB.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titleNghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.