Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.contributor.authorLê Thị Thùy Linhen_US
dc.date.accessioned2022-03-29T08:01:52Z-
dc.date.available2022-03-29T08:01:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012030-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033515~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63394-
dc.description.abstractĐề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Nhơn Trạch – Nam Đồng Nai” được nghiên cứu tại thời điểm nền công nghiệp lần thứ tư tập trung vào công nghệ kỹ thuật số lên một cấp độ hoàn toàn mới với sự trợ giúp của kết nối thông qua Internet, truy cập dữ liệu và các hệ thống vật lý không gian mạng. Đồng thời trước tác động của Covid -19, thói quen tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp cũng thay đổi nhanh chóng, dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Nhơn Trạch – Nam Đồng Nai đã và đang cần được cập nhật kịp thời, cải thiện và phát triển hơn để có thể cạnh tranh với các đối thủ. Đề tài luận văn đã xem xét thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Nhơn Trạch – Nam Đồng Nai trong giai đoạn 2018-2020. Tiếp đến, mô hình đề xuất với các yếu tố phù hợp được tác giả cân nhắc tiến hành xây dựng, tạo thang đo, bảng hỏi và thực hiện khảo sát, phân tích về các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định sử dụng dịch vụ này thông qua các phương pháp phân tích dữ liệu bằng SPSS 20. Trong đó, tác giả đã tham khảo mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) với sự mở rộng thêm 2 yếu tố là ảnh hưởng xã hội và nhận thức bảo mật của tác giả Kiran J. Patel và Hiren J. Patel (2018). Thông qua giai đoạn nghiên cứu chính thức bắt đầu từ tháng 7/2021 (bối cảnh Covid-19), tác giả đã tiến hành phân tích 261 mẫu đã sàng lọc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố từ mô hình đều có tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân với mức độ giảm dần từ: yếu tố “ảnh hưởng xã hội”, yếu tố “nhận thức hữu ích”, yếu tố “nhận thức bảo mật” và yếu tố “nhận thức dễ sử dụng”. Qua đó, những đề xuất phù hợp giúp cải thiện và phát triển dịch vụ được tác giả đưa ra trên cơ sở kết quả nghiên cứu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu, kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại Agribank chi nhánh Nhơn Trạch – Nam Đồng Nai.en_US
dc.format.medium63 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectYếu tốen_US
dc.subjectQuyết địnhen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectFactorsen_US
dc.subjectDecisionsen_US
dc.subjectE-banking servicesen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch – Nam Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.