Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorLê Thị Thanh Thuậnen_US
dc.date.accessioned2022-03-29T08:05:58Z-
dc.date.available2022-03-29T08:05:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011683-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033518~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63395-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp của Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn hiện nay, đánh giá ưu điểm và hạn chế của văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện chủ động phát triển và hội nhập hiện nay. Nghiên cứu sử dụng bảng câu hỏi khảo sát định dạng văn hóa doanh nghiệp OCAI của giáo sư Kim Cameron và Robert Quinn để khảo sát và sử dụng phần mềm CHMA của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trị để nhận diện mô hình văn hóa doanh nghiệp hiện nay và mô hình văn hóa mong đợi của Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phương pháp thống kê mô tả và từ đó phác họa được nét đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp. Đề xuất các quan điểm, giải pháp để quản trị văn hóa doanh nghiệp của công ty tiếp tục hoàn thiện và phát triển trong tình hình mới. Với sự cố gắng nghiên cứu khách quan và có hệ thống, nghiên cứu này có khả năng giúp ích cho công tác quản trị văn hóa doanh nghiệp nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chung của Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn. Những định hướng và giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty hướng tới mục tiêu tạo động lực và môi trường hình thành các giá trị mới của Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn để nâng cao khả năng thích nghi và năng lực cạnh tranh của Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn. Hạn chế của nghiên cứu là việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp không phải là việc làm ngay mà cần có thời gian để thay đổi nhận thức, thói quen của các cá nhân để xây dựng được nét riêng của doanh nghiệp. Do đó, các giải pháp của nghiên cứu sẽ không thể có hiệu quả ngay lập tức mà cần thời gian dài và ý chí quyết tâm cao từ lãnh đạo công ty đến từng cán bộ nhân viên trong công ty.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectCorporate cultureen_US
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty CP Bến bãi Vận tải Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.