Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Hải Yếnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nhật Lệen_US
dc.date.accessioned2022-03-29T10:31:08Z-
dc.date.available2022-03-29T10:31:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63396-
dc.description.abstractTrong điều kiện kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới, các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) không ngừng hoàn thiện và ngày càng phát triển, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó ngân hàng được coi là mạch máu của nền kinh tế và lực lượng các doanh nghiệp được ví như xương sống của nền kinh tế. Với một nước đang phát triển như nước ta hiện nay thì NHTM rất tích cực triển khai các loại hình đa dạng về dịch vụ TTKDTM. HDBank đang tích cực chuyển mình và kiến tạo lại bộ máy cũng như hệ thống để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán nhất là các phương thức TTKDTM. Đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ là điều mà HDBank đang hướng tới, HDBank đang cung ứng ra thị trường nhiều kênh TTKDTM: thanh toán qua ATM, qua POS, Mobile-banking, E-mobile banking, M-plus…. Phần lớn đánh giá cao chất lượng dịch vụ TTKDTM của ngân hàng, khách hàng đánh giá cao về dịch vụ thẻ HDBank: tiện ích của dịch vụ đi kèm :72,7%, giao diện dễ sử dụng: 76%, phí giao dịch thấp…. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng, trang bị kỹ thuật phục vụ giao dịch thanh toán vẫn còn nhiều hạn chế, công nghệ cho việc áp dụng các phương thức TTKDTM chưa thực sự hiện đại, hạn mức giao dịch còn quá nghèo nàn, các giao dịch trên ứng dụng HDBank E-Mobilebanking còn xảy ra nhiều lỗi gây phiền hà cho khách hàng, dịch vụ Internetbanking chưa thực sự đi vào hoạt động trong khi nhu cầu của khách hàng ngày một tăng lên…. Xuất phát từ thực tế đó cùng với mong muốn đa dạng hóa các dịch vụ, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ TTKDTM, mang lại hiệu quả kinh doanh cho chi nhánh và đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu TTKDTM của khách hàng, tôi đã chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dịch vụ TTKDTM tại ngân hàng cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh” làm đề tài nghiên cứu khoa học. Tác giả nghiên cứu thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ TTKDTM tại ngân hàng cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 - 2019, trên cơ sở đó tiềm ra những giải pháp nhằm phát triển chất lượng dịch vụ TTKDTM. Tác giả đã chỉ ra những hạn chế ảnh hưởng đến việc phát triển chất lượng dịch vụ TTKDTM. Qua đó tác giả cũng đưa ra nhóm giải pháp để đẩy mạnh chất lượng dịch vụ TTKDTM, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ TTKDTM của HDBank trong thời gian tới nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ thanh toán không dùng tiền mặten_US
dc.subjectNon-cash payment servicesen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectBanksen_US
dc.subjectBanking serviceen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.