Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Phong Nguyênen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Tháien_US
dc.date.accessioned2022-03-30T08:28:40Z-
dc.date.available2022-03-30T08:28:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011962-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033524~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63402-
dc.description.abstractẢnh hưởng tích cực của các tiếp thị người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đối với ý định mua hàng của khách hàng đã được nhiều nghiên cứu chỉ ra. Đặc biệt có nhiều yếu tố gây nên sự tác động này mà chưa được ghi nhận rõ rệt trong các nghiên cứu tại Việt Nam, nhất là yếu tố độ tin cậy của người có ảnh hưởng. Thử nghiệm mô hình mối quan hệ giữa độ tin cậy của người có ảnh hưởng và ý định mua hàng và vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu (biến trung gian từng phần) trong bối cảnh Việt Nam. Trong nghiên cứu này, dữ liệu thu thập được từ người tiêu dùng đang làm việc và sinh sống tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Sau đó số liệu được kiểm định và phân tích bằng các chỉ số Cronbach’s Alpha và kiểm định mô hình cấu trúc (PLS - SEM). Kết quả là 03 giả thuyết được đưa ra ban đầu đều được chấp nhận. Đồng thời nghiên cứu cũng thể hiện việc nếu tăng hoặc giảm độ tin cậy của người có ảnh hưởng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu đối với tác động của độ tin cậy của người có ảnh hưởng đến ý định mua hàng.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐộ tin cậy của người chức thực nổi tiếngen_US
dc.subjectChuyên mônen_US
dc.subjectSự hấp dẫnen_US
dc.subjectĐộ tin cậyen_US
dc.subjectNhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectSource credibilityen_US
dc.subjectExpertiseen_US
dc.subjectTrustworthinessen_US
dc.subjectAttractivenessen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.titleTác động của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đối với ý định mua hàng: Vai trò trung gian của nhận biết thương hiệuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.